Thursday, August 21, 2014

Keylor Navas tỏ ra nhún nhường khi nói về Iker Casillas

Thủ môn mới của Real Madrid tỏ ra khá rụt rè khi nói về thủ lĩnh phòng thay đồ của đội. Keylor Navas cho biết anh sẽ cố gắng hết mình để có vị trí chính thức trong khung gỗ.

Keylor Navas - người mới về sân Santiago Bernabéu khẳng định anh không chỉ cạnh tranh cùng Iker Casillas mà sẽ còn học hỏi đồng nghiệp của mình một cách tôn trọng. Thủ môn 27 tuổi này cũng hết sức cảnh giác khi nói về người có quyền lực nhất trong phòng thay đồ của Real Madrid.

Keylor Navas. Ảnh: AP

Có lẽ ai cũng rõ lý do vì sao Diego Lopez phải rời khỏi Tây Ban Nha. Dù có thực tài và đã chứng minh năng lực nhưng không có ưu thể, Lopez vẫn là người ra đi. Navas hẳn quá rõ về điều này nên anh cũng rất thận trọng trong từng phát ngôn.

"Tôi phải đối diện với mọi người và làm việc một cách có trách nhiệm. Tôi sẽ tiếp tục làm những gì mà tôi đã làm. Tôi sẽ cố gắng học hỏi Iker Casillas và cống hiến hết 100% năng lực của mình. Tôi có thể nói về những gì tôi đã trải qua, thật xứng đáng khi có mặt tại Madrid, không ai có thể biết trước điều gì ở tương lai.

Trước đây tôi đã có quãng thời gian khó khăn với cựu thủ môn của Levante Gustavo. Tôi đã cố gắng từng ngày để tiến bộ và quyết định không bao giờ từ bỏ. Tôi tập luyện như thể tôi sắp ra sân mỗi lần. Carlos Ancelotti sẽ biết ai là thủ môn thực sự của đội."


Keylos Navas đã tỏa sáng ở World Cup 2014 trên đất Brazil. Chính vì vậy mà anh sẽ thay thế cho Diego Lopez để cạnh tranh với Iker Casillas - người đang có những dấu hiệu của phong độ đi xuống. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của đội trưởng Real Madrid là không thể chối cãi. Đó sẽ là áp lực, cũng như thử thách đối với thủ môn người Costa Rica.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường