Thursday, August 21, 2014

Độc giả Goal chọn Real Madrid là nhà vô địch La Liga mùa bóng 2014-2015

Độc giả Goal.com đa số đều tin rằng  với lực lượng vượt trội của Real Madrid ở mùa giải năm nay thì cơ hội để họ vô địch La Liga là lớn hơn so với ĐKVĐ Atlectico Madrid hay đối thủ không đội trời chung Barcelona.

Cụ thể các nhà vô địch Champions League nhận được 8148 phiếu bầu, chiếm tỷ lệ lên đến 57,3%.

Đội bóng của tân HLV Luis Enrique CLB xứ Catalan xếp ở vị trí thứ hai với 4899 phiếu, tương đương tỷ lệ 34,5% trong khi đó đội ĐKVĐ Atlectico Madrid chỉ nhận vỏn vẹn 952 phiếu (6,7%).

Từ lâu chức vô địch La Liga chỉ gói gọn trong hai cái tên Real Madrid và Barcelona. Mùa trước việc Atlectico lên ngôi là một sự ngạc nhiên rất thú vị dành cho NHM trên toàn thế giới. Tiếp tục tin vào một điều kỳ diệu khác sẽ xảy ra, số ít các độc giả (211 phiếu) đều mong chờ sẽ có một CLB khác tạo nên bất ngờ lớn ngoài ba cái tên kể trên.

Real Madrid mặc dù đã có một mùa giải thành công với chức vô địch Champions League và Cúp nhà vua Tây Ban Nha nhưng họ đã thất bại trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga khi chỉ về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Kết quả bầu chọn trên trang Goal.com

Bước vào mùa giải năm nay, BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN đã quyết định mang về những bản hợp đồng đầy chất lượng như Toni Kroos hay James Rodriguez nhằm củng cố sức mạnh đội bóng và NHM CLB này tin rằng Real sẽ có một mùa giải đại thành công.

Atlectico Madrid thì đã mất bộ ba trụ cột Thibaut Courtois, Filipe Luis và Diego Costa vào tay Chelsea nhưng cũng kịp thời mang về Jan Oblak, Cristian Ansaldi, Antoine Griezmann và Mario Mandzukic để thay thế. Tuy nhiên sẽ rất khó để đội bóng của HLV Simeone có thể lặp lại kỳ tích như mùa giải năm ngoái.

Trong khi đó, Barcelona đã đánh rơi chức vô địch mùa giải 2013-2014 sau khi để Atlectico Madrid cầm hòa ngay tại sân nhà Camp Now. Năm nay với những cái tên như Marc-Andre ter Stegen, Thomas Vermaelen, Ivan Rakitic và đặc biệt là Luis Suarez thì cuộc đua đến chức vô địch La Liga sẽ hứa hẹn rất nhiều điều gay cấn ở phía trước.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường