Thursday, August 21, 2014

QPR bổ sung tiền vệ Fer từ Norwich City

QPR vừa thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Hà Lan, Leroy Fer từ Norwich City với giá 7 triệu bảng.

Nhằm bổ sung nhân sự tuyến giữa, mới đây, QPR đã mang về cho mình tiền vệ Leroy Fer từ đội bóng Norwich City. Fer sẽ chơi cho đội bóng mới với bản hợp đồng ba mùa giải. Số tiền mà QPR phải trả là 7 triệu bảng.

Leroy Fer. Ảnh: Goal.com

Đây là cầu thủ mà HLV Harry Redknapp ưng ý nên ông cũng muốn nhanh chóng có được sự phục vụ của cầu thủ này. Với mức giá khá hợp lý, cựu cầu thủ của Feyenoord xứng đáng được chơi bóng ở môi trường tốt hơn.

Fer nói trên trang chủ của câu lạc bộ: "Tôi không thể đợi lâu hơn nữa để được ra sân. Giấc mơ của tôi là được chơi bóng tại Anh, Premier League. QPR đã thi đấu rất tốt trong mùa giải trước, tôi rất hứng thú khi có mặt tại đây. Harry đã nói với tôi rằng tôi là mục tiêu lớn nhất của ông ấy trong mùa này."
Harry Redknapp cũng không giấu được sự hài lòng: "Leroy đến đây là sự tăng cường tuyệt đối cho đội bóng này. Anh ấy là bản hợp đồng tuyệt nhất và tôi thấy hào hứng khi mang được Fer về với QPR. Cậu ấy khá nổi bật tại World Cup trong màu áo Hà Lan. Tôi muốn thấy cậu ấy trong đội hình của mình."

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường