Sunday, October 5, 2014

Wenger và Mourinho khẩu chiến kịch liệt sau trận đấu

Mối quan hệ vốn dĩ đã không mấy tốt đẹp giữa Arsene Wenger và Jose Mourinho lại đang trở nên căng thẳng hơn gấp bội sau màn xô xát trong trận derby London đêm qua. Tất nhiên, như thương lệ, cả hai lại lao vào cuộc khẩu chiến trên mặt báo.
>> Chelsea lại khiến Arsenal ôm hận


Một trong những tình huống đá chú ý nhất ở trận derby thành London đêm qua diễn ra bên ngoài đường biên. Đó là màn xô xát giữa Arsene Wenger và Jose Mourinho, hai vị chiến lược gia vốn dĩ đã chẳng ưa gì nhau và thường xuyên có những màn khẩu chiến kịch liên trên báo chí.
Mối quan hệ giữa Wenger và Mourinho ngày càng trở nên xấu đi

Chứng kiến pha bóng cậu học trò Alexis Sanchez phải nhận cú vào bóng rất quyết liệt từ phía trung vệ Gary Cahill, HLV Arsene Wenger đã bước ra khỏi khu vực kỹ thuật của Arsenal. Như muốn trêu người đối phương, HLV Jose Mourinho bước ra và yêu cầu chiến lược gia người Pháp quay trở về.

Tất nhiên, Wenger nổi đóa và có hành động xô đẩy chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Hai vị huấn luyện viên này tiếp tục có những hành động xô xát và lời qua tiếng lại cho đến khi trọng tài thứ 4 Jonathan Moss can thiệp. Vụ xô xát này tất nhiên như thể dầu đổ thêm lửa vào mối quan hệ giữa hai chiến lược gia nổi tiếng bậc nhất Premier League hiện nay.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Wenger trần tình về tình huống xô xát: “Tôi chẳng việc gì phải hối hận về tình huống ấy. Tôi muốn đi từ điểm A đến điểm B, nhưng ai đó chặn tôi lại trước khi tôi đến điểm B với thái độ chẳng lấy gì làm thân thiện. B ở đây là Sanchez, tôi muốn xem mức độ chấn thương của cậu ấy nặng nhẹ như thế nào.”

Chiến lược gia người Pháp cho rằng Gary Cahill xứng đáng bị truất quyền thi đấu với một pha vào bóng như vậy. Ngoài ra, khi được hỏi về những gì Mourinho đã nói, Wenger cho biết: “Thành thật mà nói, tôi chẳng nghe ông ta nói cái gì. Đẩy ông ta? Đến đây, tôi sẽ cho bạn (phóng viên) biết nếu tôi thực sự muốn đẩy thì như thế nào.”
Trọng tài thứ tư can thiệp vào vụ xô xát
Trọng tài thứ tư can thiệp vào vụ xô xát

Trái ngược với thái độ bực bội của Wenger, Jose Mourinho tỏ vẻ bình tĩnh và khôn ngoan hơn: “Trận đấu này thu hút nhiều sự chú ý bởi đấy là trận đấu lớn, giữa những đội bóng lớn, những kình địch của nhau, một trận đấu quan trọng của cả hai đội. Những điều này đã tạo nên một trận cầu nhiều cảm xúc. Có hai khu vực kỹ thuật, một cho tôi và một cho ông ta. Ông ta tiến vào khu vực kỹ thuật của tôi mà không có lý do thích đáng. Ông ta đẩy tôi nhưng trọng tài lại không rút thẻ đỏ, tôi không ủng hộ quyết định này.”

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường