Thursday, September 25, 2014

Neymar - Romario mới

(Tapchibongda.info)Theo như Carlos Dunga - huấn luyện viên của Brazil, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Barca có nhiều tố chất để trở thành một Romario mới.

Hiện tại, ngôi sao của Barca đang thực hiện tốt nhiệm vụ ghi bàn trong mùa giải mới, hiện trong quỹ bàn thắng của Neymar đã có ba bàn thắng sau bốn trận ra sân trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Anh cũng chính là trụ cột của Brazil trong kì WorldCup vừa qua trước khi phải ngồi ngoài theo dõi vì gặp phải chấn thương ở lưng.



Theo như Carlos Dunga, Neymar dường như thực hiện những thử thách của mình một cách quá dễ dàng, y hệt như cái cách cựu tiền đạo của Selecao đã thực hiện.

"Anh ấy là một lãnh đạo kĩ thuật" - Dunga nói trên tờ Fox Sport: " Anh ấy là cầu thủ chuẩn mực của bóng đá Brazil và bóng đá thế giới"

"Hợp lí khi nói rằng Neymar thích cạnh tranh và thích chiến thắng. Anh ấy là mẫu cầu thủ phải được  thách thức và thúc đẩy trong mọi thời điểm - Anh ấy là như thế , phải được thách thức và bị chọc tức"

"Anh ấy cần được nhận những gì mà Romario đã được nhận trước kia"


Dunga cũng tiết lộ rằng KaKa có thể quay trở lại khoác áo Selecao trong thời gian tới nếu phong độ của anh ấy cũng như thành tích của Sao Paulo - nơi anh đang thi đấu được duy trì.

"Nếu anh ấy tiếp tục duy trì được trạng thái hiện tại, tôi sẽ gọi anh ấy lên tuyển vì kinh nghiệm cũng như tinh thần thi đấu của anh ấy" - Dunga.

Tiến Đào

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường