Wednesday, October 8, 2014

Bầu Đức: 'U19 Việt Nam phải thắng U19 Trung Quốc'

Sáng 9/10, bầu Đức đã tới khách sạn hội quân cùng U19 VN. Với cương vị trưởng đoàn, ông Đoàn Nguyên Đức đã tổ chức một buổi họp kín khích lệ các cầu thủ trẻ.



Có mặt tại thủ đô Nay Pyi Taw vào tối qua (8/10), trong vai trò trưởng đoàn U19 Việt Nam, bầu Đức đã có buổi gặp gỡ riêng với thầy trò HLV Guillaume Graechen vào sáng nay tại khách sạn Royal Nay Pyi Taw.

Mở đầu buổi họp, ông Đoàn Nguyên Đức đã có những lời động viên tinh thần các cầu thủ U19 Việt Nam trước những trận đấu vô cùng khó khăn trước Nhật Bản, Hàn Quốc, và Trung Quốc ở vòng bảng VCK U19 châu Á 2014 sắp tới.

Bầu Đức gửi tâm thư đến đội tuyển U19 Việt Nam

Buổi họp nội bộ của U19 Việt Nam kéo dài gần 1 giờ đồng hồ với rất nhiều tâm sự gửi gắm đến các cầu thủ trẻ từ bầu Đức. Ông không hài lòng với thái độ coi thường U19 Việt Nam của vị HLV Trung Quốc và muốn các học trò phải chiến đấu hết mình vì niềm tự hào dân tộc để gây tiếng vang với thế giới giống như 2 chiến thắng trước U19 Australia.

Theo đánh giá của Phó chủ tịch VFF - ông Đoàn Nguyên Đức - đối thủ càng coi thường U19 Việt Nam thì đội bóng càng có nhiều cơ hội đánh bại họ. Sức mạnh của U19 Việt Nam là ở sự đoàn kết vì đa số các cầu thủ đã cùng tập luyện, thi đấu với nhau 7 năm trời.

“Các em cần phải tập trung tối đa, dốc sức mình để giành chiến thắng trước U19 Trung Quốc bằng mọi giá. Có như vậy, chúng ta mới có thể chứng minh sức mạnh của mình và lớn hơn nữa là vì lòng tự hào dân tộc", bầu Đức nói.


Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường