Monday, October 6, 2014

Bị treo giò, Rooney dẫn vợ con đi xem MU thi đấu

Không được thi đấu cho MU trong 3 trận tiếp theo nhưng Rooney vẫn có cách khác để thể hiện tình yêu dành cho đội bóng bằng việc dẫn gia đình đi cổ vũ cho MU. 

Ở phút 59 trong trận đấu gặp West Ham tuần trước, Rooney đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Stewart Downing nhằm ngăn chặn đợt phản công của đối thủ. Chiếc thẻ đỏ này đồng nghĩa với việc Rooney sẽ bị treo giò 3 trận đấu tiếp theo của MU.


Pha vào bóng thô bạo của Rooney với Downing
Pha vào bóng thô bạo của Rooney với Downing

Với việc không được ra sân thi đấu, Rooney đã chọn việc đến cổ vũ cho đội bóng trong trận gặp Everton ở sân nhà Old Trafford. Và ắt hẳn chàng tiền đạo 28 tuổi này đã rất vui mừng khi MU đã đánh bại Everton với tỉ số 2 - 1. Rooney không đến xem trận đấu một mình mà cầu thủ này còn dẫn thêm cô vợ Coleen và 2 cậu con trai, Kai và Klay. Trong khi Coleen ăn mặc rất sành điệu thì Rooney lại bảnh bao trong bộ đồng phục vest của MU.


Tiền đạo của MU dẫn gia đình đi xem MU thi đấu.
Cậu nhóc Klay trong vòng tay của bố

Cô vợ xinh đẹp của chàng tiền đạo 28 tuổi

Rooney chọn cho mình bộ đồng phục vest của MU để đi cổ vũ cho đội bóng

Trong khi cô vợ Coleen lại ăn vận rất sành điệu

Chiếc thẻ đỏ đồng nghĩa với việc Rooney sẽ bị treo giò 3 trận

Thứ bảy vừa rồi, Rooney đã chia sẻ trên Instagram một đoạn video ghi lại cậu con trai 1 tuổi đang tập chơi đá bóng. Trong đoạn video này, cậu nhóc nhà Rooney trong bộ pyjama có in số 10 trên áo đã rất thích thú chơi đùa với trái bóng mini. Dường như ngôi sao của MU đang mong muốn cậu con trai cưng theo nghiệp quần đùi áo số như mình. 


Trong trận đấu với West Ham tuần trước, hai cậu con trai đã được mẹ Coleen dẫn đến xem bố thi đấu và ắt hẳn hai cậu bé đã rất buồn khi phải chứng kiến việc bố mình bị đuổi ra khỏi sân. Đó là chiếc thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên mà cầu thủ này phải nhận kể từ khi đeo băng đội trưởng MU. Sau trận đấu, Rooney chia sẻ: "Tôi nhìn thấy cầu thủ của West Ham đang làm một đợt phản công nhanh và tôi chỉ cố gắng để ngăn chặn tình huống nguy hiểm đó. Tuy vậy, tôi đã có hành động sai lầm và quyết định của trọng tài là đúng."



Cậu nhóc 1 tuổi thích thú với quả bóng mini của mình

Klay đáng yêu trong bộ đồ ngủ có in số áo của bố.

Có lẽ Rooney cũng mong muốn cậu nhóc nhà mình theo nghiệp của bố.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường