Saturday, October 18, 2014

Chelsea vững ngôi đầu, Mourinho vẫn khiêm tốn

Sau chiến thắng trước Crystal Palace, HLV Mourinho đã tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng Chelsea vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước.
Trong chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace tối qua, Chelsea đã có được chiến thắng 2-1 để tiếp tục dẫn đầu BXH với 22 điểm sau 8 vòng, hơn đội thứ 2 là các nhà ĐKVĐ Man City tới 5 điểm. Hai bàn thắng của The Blues đều được ghi rất đẹp mắt bởi Oscar (đá phạt) và Fabregas (từ pha phối hợp hoàn hảo). Crystal Palace chỉ có bàn danh dự ở phút 90 do công của Campell.
Người đặc biệt tỏ ra khiêm tốn về khả năng vô địch của Chelsea
Đây là màn báo thù ngọt nào của Chelsea sau trận thua 0-1 trước Crystal Palace ở mùa giải năm ngoái. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho đã mở đầu khá “kì quặc” nhưng cũng đầy ẩn ý khi viết 2 từ “Big Balls” để trả lời cánh phóng viên.
 - 1
Mourinho cho rằng Chelsea đã cải thiện rất nhiều khả năng kiểm soát bóng
Theo ý của Mourinho, Chelsea đã kiểm soát bóng rất tốt trước Crystal Palace (72%) khiến cho đội chủ nhà có rất ít cơ hội lên bóng. Đó chính là lý do giúp The Blues của Người đặc biệt tiếp tục mạch trận bất bại từ đầu mùa để giữ vững ngôi đầu bảng.
Tiếp đó, Mou khá khiêm tốn khi nói về khả năng vô địch của Chelsea: “Nếu như chơi ở giải đấu khác, tôi sẽ ngay lập tức nói ‘Vâng, chúng tôi sẽ vô địch’. Còn tại Premier League, tôi chỉ có thể nói một điều, chúng tôi có cơ hội làm điều đó”.
“Ở giải Ngoại hạng Anh, sẽ thật ngu ngốc nếu nói bạn sắp là nhà vô địch, bởi có rất nhiều đội bóng mạnh và cả một chặng đường dài cùng rất nhiều khó khăn phía trước. Chelsea đã xuất sắc hơn mùa trước, chúng tôi đã có những sự tiến bộ rõ rệt”.
Cuối cùng, khi được hỏi về chấn thương của tiền đạo Diego Costa sau khi trở về từ ĐT Tây Ban Nha, Mr Special tỏ vẻ khá bức xúc: “Nói chuyện với các nhân viên y tế của ĐT TBN ư? Để làm gì cơ chứ? Chỉ phí tiền điện thoại. Tôi sẽ không làm điều đó”.
“Diego Costa sẽ mạnh khỏe trở lại vào giữa tháng 11 để rồi lại chơi cho ĐTQG. Chúng tôi sẽ chăm sóc tốt cho cậu ta. Diego sẽ chơi cho Chelsea mỗi khi được Tây Ban Nha cho thời gian rảnh”, Mourinho nói đầy mỉa mai.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường