Saturday, October 4, 2014

Liverpool - West Brom: Oan penalty, vẫn trọn ba điểm

(Tapchibongda.info)Mặc dù bị trọng tài thổi oan một quả phạt đền giúp cho đối thủ gỡ hòa nhưng rốt cuộc Liverpool vẫn có thêm bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước West Brom. Đoàn quân của Rodgers đã có 10 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ sáu.


Liverpool không kém cỏi trong quãng thời gian đầu mùa, vì thế mỗi khi vươn lên dẫn trước đối thủ là họ như trút bỏ được hàng tấn áp lực. Ở trận đấu gặp West Brom, đoàn quân của Rodgers thi đấu bế tắc trong quãng thời gian dài đầu trận và họ đã vô cùng vui mừng khi có bàn mở tỷ số ở phút chính thức cuối cùng hiệp thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc của Liverpool chút nữa bị phá hỏng bởi trọng tài.


Vị “Vua áo đen” đã biếu không cho West Brom quả phạt đền ở phút 56. Trong tình huống cản phá, hậu vệ Lovren đã phạm lỗi với Berahino là quá rõ ràng , tuy nhiên điểm phạm lỗi nằm bên ngoài vòng cấm. Trọng tài đã mắc sai lầm khi chỉ nhìn thấy tiền đạo Berahino ngã trong vòng cấm địa và thế là cho phạt đền. Rất may cho Liverpool, họ đã có thêm bàn thắng của Henderson ngay sau đó để vươn tới chiến thắng.

Chung cuộc: Liverpool 2 - 1 West Brom

Đội hình thi đấu

Liverpool: Mignolet; Manquillo (Johnson, 64′), Lovren, Skrtel, Moreno; Gerrard, Henderson; Lallana, Coutinho (Lucas, 75′), Sterling; Lambert (Balotelli, 64′).

West Bromwich Albion: Foster, Gamboa, Lescott, Dawson, Pocognoli, Dorrans (Mulumbu, 71′), Morrison (Blanco, 81′), Gardner, Brunt (Samaras, 87′) Sessegnon, Berahino.


Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường