Monday, October 20, 2014

Mất điểm trước West Brom, Van Gaal vẫn cao ngạo

Ngày hôm qua, MU đã phải nhờ tới bàn thắng của Daley Blind trong những phút cuối để có trận hòa trước West Brom. Mặc dù vậy, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra kiêu ngạo, thách thức “cướp” ngôi đầu của Chelsea.

Trái với sự kỳ vọng, MU đã trải qua trận đấu vô cùng vất vả trước West Brom. Họ đã phải nhờ tới bàn thắng ở những phút cuối cùng của Daley Blind để ra về với 1 điểm. Mặc dù vậy, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra kiêu ngạo.

Van Gaal tin MU có thể bắt kịp Chelsea

Sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể giành ngôi đầu bảng của Chelsea, dù cho khoảng cách giữa hai đội bóng ở thời điểm này đã lên tới 10 điểm.

Van Gaal cho biết: “Hãy gọi tôi là kẻ kiêu ngạo nhưng rõ ràng chúng tôi vẫn có thể bắt kịp Chelsea. Tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ đó. Chelsea, Man City ở đẳng cấp khác so với phần còn lại nhưng chúng tôi sẽ cho thấy có thể đánh bại họ”.

Nói thêm về trận đấu với West Brom, HLV người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đã bị mất 2 điểm. Tôi nghĩ rằng MU đã chơi tốt hơn hẳn West Brom trong cuộc chiến này. Tôi vô cùng thất vọng về kết quả hôm nay.

Chúng tôi có tổng cộng 4 cơ hội trong hiệp 1, 7 cơ hội trong hiệp 2. Tôi khá hài lòng về cách chơi của đội bóng nhưng lại vô cùng thất vọng về kết quả cuối cùng. MU xứng đáng có được 3 điểm”.

Nhận xét về Fellaini, người đã san bằng tỷ số 1-1 cho MU, Van Gaal nói thêm: “Felliani đã có trận đấu tốt. Cậu ấy vẫn còn đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương nên không thể có phong độ tốt nhất. Nhưng ngày hôm nay, Fellaini đã gây ấn tượng trong 45 phút có mặt trên sân. Đó là điều đáng mừng”.

Với 1 điểm có được sau trận đấu với West Brom, MU đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 12 điểm/8 trận. Cuối tuần này đội bóng thành Manchester sẽ bước vào chuỗi trận "thử lửa" khi họ đụng độ Chelsea, tiếp đến là Man City và Arsenal.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường