Friday, October 10, 2014

MU, Chelsea, Arsenal "đại chiến" vì Carvalho

Ngay sau khi William Carvalho tuyên bố muốn tới Premier League chơi bóng, những Chelsea, Arsenal và MU đã chuẩn bị sẵn số tiền lớn để nhảy vào cuộc.
Mới đây, đích thân tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng về khả năng chuyển sang chơi bóng ở Premier League.
Carvalho chia sẻ trên tờ Daily Star (Anh): “Tất cả chúng ta đều có tham vọng, và bản thân tôi sẽ hướng đến những giải đấu lớn nhất thế giới, có thể là giải Ngoại hạng Anh”.
Theo báo chí Anh, lời chia sẻ của tiền vệ trẻ 22 tuổi lập tức đã lan truyền tới 3 "ông lớn" Premier League gồm Arsenal, Chelsea và MU, vốn đang rất ưa thích ngôi sao mới nổi này.
Được biết MU đã vồ hụt Carvalho ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, bởi tiền vệ này khước từ lời mời gọi của "Quỷ đỏ" sang đầu quân sang thi đấu tại giải Premier League.
William Carvalho là khao khát của 3 CLB hàng đầu Premier League
Trong khi đó, "Pháo thủ" từng tuyên bố sẵn sàng chi ra 38 triệu bảng để có William Carvalho, phần nào đã làm ý chí của tiền vệ người Bồ lung lay dữ dội, dù đã gia hạn với Sporting đến tận năm 2018.
Không chỉ có Arsenal, Chelsea cũng đang trong tình trạng rủng rỉnh về tài chính. Tuy nhiên, Carvalho khẳng định sẽ không ra đi sớm dù tiền vệ này được cho không còn mặn mà với CLB Sporting hiện tại.
Mới ở tuổi 22, song Carvalho đã trở thành trụ cột trong màu áo Sporting Lisbon. Với chiều cao khá lý tưởng (1m87) cùng thể lực dồi dào, tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn có lợi thế trong các tình huống tranh chấp tay đôi.
Vì vậy, có được sự phục vụ của Carvalho sẽ làm gia tăng sức mạnh của tuyến giữa, vốn đang thiếu thốn tại Arsenal và MU. Với Chelsea, có lẽ việc chiêu mộ tiền vệ này nhằm giảm bớt sức mạnh của 2 đội bóng còn lại, đồng thời giữ lại cho riêng mình 1 ngôi sao trẻ nhiều khả năng nổi bật cho các phương án dự phòng.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường