Monday, October 6, 2014

Đội hình tiêu biểu Premier League vòng 7

Nếu như những đội bóng hàng đầu như MU, Chelsea, Liverpool hay Man City chỉ có được một gương mặt duy nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Premier League thì một đội bóng hạng trung bình như Hull City đã gây bất ngờ khi đóng góp tới hai gương mặt. 

Thủ thành

David De Gea (MU): Thủ thành người Tây Ban Nha đã có một trận đấu xuất sắc. Một số tình huống nổi bật của De Gea như anh đánh bại chuyên gia sút phạt đền Baines khi hai người đối mặt ngay ở quả sút 11m vào cuối hiệp một, trong những phút bù giờ cuối trận, anh cũng đã có pha bay người cứu thua khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Nhờ De Gea quá vững chắc nên MU mới có thể thắng được Everton.

Hậu vệ

Nathan Baker (Aston Villa): Aston Villa đã thua Man City trên sân nhà, nhưng màn trình diễn của hậu vệ Baker vẫn khiến người xem ấn tượng. Anh đã thi đấu chắc chắn khiến các chân sút của nhà đương kim vô địch thường xuyên “tắt điện” khi họ tranh bóng với anh, trong đó có Edin Dzeko. Đáng tiếc cho Baker và đội bóng của anh, sự tỏa sáng cá nhân của Yaya Toure rồi sau đó là Sergio Aguero đã khiến đội chủ sân Villa Park trắng tay.

John Terry (Chelsea): Terry đã chỉ huy hàng thủ của Chelsea thi đấu rất chắc chắn trong trận derby thành London. Sự chắc chắn của Terry cùng các đồng đội đã khiến hàng tấn công của Arsenal tịt ngòi dù rằng rất nhiều thời điểm đội khách đã chiếm lĩnh thế trận. Chính nhờ sự chắc chắn của hàng phòng ngự nên các thủ môn của Chelsea đã không thực sự phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm.

Andrew Robertson (Hull City): Hậu vệ cánh của Hull City đã thi đấu năng nổ trong trận đấu với Crystal Palace, không những hoàn thành tốt vai trò của một hậu vệ trong phòng thủ mà Robertson còn làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Chính anh là người đã thực hiện pha tạt bóng như đặt từ cánh trái vào cho Diame đánh đầu tung lưới Crystal Palace mở tỉ số của trận đấu ở phút 60. Bàn thắng này đã mở toang ra chiến thắng 2-0 cho “Những chú hổ”.


Andrew Robertoson

Tiền vệ

Michael Knighty (Burnley): Tiền vệ của Burnley đã thi đấu xuất sắc khi đội bóng này thi đấu trên sân của Leicester City, anh trở thành một mũi tấn công quan trọng của đội khách khi họ thi đấu tại King Power. Phút 39, Knighty đã giúp Burnley có bàn gỡ 1-1. Mặc dù ngay sau đó Leicester City đã vươn lên dẫn bàn nhưng cuối cùng Burnley vẫn có thể ra về với một điểm.

Mohamed Diame (Hull City): Hull đã thắng lớn trong đội hình tiêu biểu của giải Ngoại hạng Anh tại vòng 7 khi họ có gương mặt thứ hai. Đó là tiền vệ Diame, người đã góp công mở tỉ số của trận đấu giúp Hull khai thông bế tắc ở phút 60 trước Crystal Palace. Nhờ bàn thắng của Diame, Hull mới thi đấu thoải mái hơn và mới có được chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Jordan Henderson (Liverpool): Liverpool đã thực sự áp đảo trước West Brom trong trận đấu diễn ra vào buổi tối thứ 7 nhưng họ đã gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận đối phương. Sức ép lên Liverpool càng lớn khi họ bị đối phương gỡ hòa, nhưng rồi Henderson đã giúp đội chủ sân Anfield thoát khỏi sức ép ấy với một cú sút chéo góc chính xác sau quả chuyền lại của Sterling.

Riyad Mahrez (Leicester City): Thêm một gương mặt nữa xuất hiện trong đội hình tiêu biểu ở trận đấu được xem là màn đôi công hay nhất của vòng 7 (Leicester City 2-2 Burnley). Mahrez chính là người nâng tỉ số lên 2-1 chỉ một phút sau khi Knighty gỡ hòa cho đội khách. Tiếc rằng đội chủ sân King Power đã tuột chiến thắng ở những phút bù giờ cuối cùng.



Riyad Mahrez
Tiền đạo

Steven Fletcher (Sunderland): Nhiệm vụ của một tiền đạo là ghi bàn và Fletcher đã làm tốt công việc của mình trong trận đấu gặp Stoke City. Sau khi đội khách gỡ hòa, Fletcher đã ghi liền hai bàn thắng để giúp đội bóng của anh vượt lên dẫn trước 3-1, qua đó giành chiến thắng chung cuộc. Với một cú đúp vào lưới đối phương thì tất nhiên Fletcher xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu.

Pappis Cisse (Newcastle): Cisse cũng là người có một cú đúp tại vòng 7. Newcastle đang rất khó khăn do thành tích không tốt trong giai đoạn đầu mùa, huấn luyện viên Alan Pardew đang rất lo lắng cho vị trí của mình bởi nếu đội bóng này thua trước Swansea thì nhiều khả năng ông sẽ bị sa thải. Swansea đã hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng các bàn thắng của Cisse đã giúp Newcastle đem về một điểm quý giá.

Sergio Aguero (Man City): Aguero luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi có cơ hội, ở vòng trước anh đã ghi bàn trong một tình huống mà trước đó anh đã lững thững đi bộ trong vòng cấm. Trong trận đấu với Aston Villa, Aguero cũng rất khó khăn trước hàng thủ dày đặc của đối phương nhưng rốt cuộc anh cũng vẫn ghi bàn sau khi tận dụng thành một cơ hội không phải thuận lợi.


Sergio Aguero



Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường