Wednesday, October 8, 2014

Petr Cech gây sức ép đòi rời Chelsea

Sau khi được vào sân thay thế cho Courtois bị chấn thương trong trận đấu với Arsenal cuối tuần qua, thủ thành P.Cech đã có những phút thi đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải năm nay. Và mới đây anh đã bất ngờ gây sức ép lên Chelsea để ra đi.

Thủ thành P.Cech tới Chelsea kể từ năm 2004 và trong 10 năm qua, anh luôn là người gác đền số 1 ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Courtois ở mùa giải này đã khiến người gác đền người CH Séc bị đẩy lên băng ghế dự bị. Đó là thực tế không thể chấp nhận được với P.Cech.

P.Cech muốn rời khỏi Chelsea

Trong trận đấu với Arsenal vừa qua, Cech đã được vào sân thi đấu sau khi Courtois gặp chấn thương. Tuy nhiên thủ thành trẻ người Bỉ đã không gặp vấn đề nghiêm trọng, anh đã trở lại và sẽ thi đấu cho tuyển Bỉ cuối tuần này. Điều đó đồng nghĩa khi Premier League quay trở lại, Cech sẽ phải nhường vị trí số 1 cho Courtois

Phát biểu trên đài phát thanh CH Séc, thủ thành này cho biết: “Tôi chưa nói chuyện với ai về vấn đề này. Tôi nghĩ rằng họ biết tôi đủ khả năng để chơi ở Chelsea và mọi chuyện trong thời gian qua không nằm trong tưởng tượng của tôi.

Vòng chung kết Euro 2016 và ĐTQG luôn nằm trong tâm trí của tôi. Do đó, tôi không thể ngồi dự bị và không được thi đấu liên tục. Nếu tình hình (ngồi dự bị) không được cải thiện, tôi sẽ tìm cách giải quyết nó”.

Trong trận đấu với Chelsea vừa qua, P.Cech đã vào sân thay thế Courtois ở phút 13. Đây là lần thứ 2, thủ thành này ra sân ở mùa giải này. Con số quá ít ỏi. Tuy nhiên, khả năng để anh trở lại đội hình xuất phát (nếu Courtois không chấn thương) là rất thấp bởi thủ thành người Bỉ vẫn đang thể hiện phong độ ổn định.

Theo Daily Mail

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường