Sunday, October 12, 2014

Phóng viên Nhật: "U19 VN sẽ thắng U19 Trung Quốc"

Phóng viên Ando Takahito đến từ trang Soccer Djest của Nhật Bản đã có những nhận định về U19 Việt Nam.
Trò chuyện với chúng tôi sau khi trận đấu U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản kết thúc, phóng viên Ando Takahito cho biết ông đã theo dõi rất kỹ cuộc so tài này và thấy rằng đây là một trận khó khăn với cả hai đội.
U19 Việt Nam, U19 Nhật Bản đã quá hiểu nhau và chơi chặt chẽ. Ông Ando Takahito ấn tượng nhất với tiền đạo số 10 Công Phượng bên phía Việt Nam bởi sự khéo léo và kỹ thuật. Theo ông Ando, tỷ số 0-0 phản ánh đúng cục diện trên sân trong hiệp 1 của trận đấu, bất chấp U19 Nhật Bản có 2 cú sút chạm cột dọc.
Ông Ando nhận định 2 cú sút đập cột đó của U19 Nhật Bản một phần là do thiếu may mắn, nhưng cũng một phần là do các cầu thủ Nhật sút bóng chưa được tốt.
Thầy trò ông Giôm quyết thắng ở trận đấu cuối cùng vòng bảng giải U19 châu Á
Sang hiệp 2, nhà báo Ando cho rằng U19 Việt Nam đã chơi tốt và xứng đáng có bàn thắng gỡ hòa. Theo ông, thầy trò ông Giôm xứng đáng với 1 trận hòa hơn là một trận thua ở những phút bù giờ trận đấu.
Nhận xét về U19 VN, ông Ando cho rằng U19 Việt Nam đã có nhiều tiến bộ hơn so với giải U19 ĐNÁ Nutifood cách đây ít lâu. Phóng viên này nhận định, nếu cứ đá như trong trận hôm nay, U19 VN hoàn toàn có thể thắng U19 Trung Quốc.
“Các bạn đã chơi tốt và có quyền hy vọng ở trận đấu tới gặp Trung Quốc. Và tôi tin các bạn sẽ làm được điều đó.”, ông Ando kết luận.
Với kết quả như hiện tại, U19 Việt Nam đã bị loại sớm ở bảng C. Tuy nhiên như chính HLV Graechen đã nói sau trận đấu, U19 Việt Nam quyết tìm trận thắng trước U19 Trung Quốc vì fan hâm mộ và vì niềm tự hào dân tộc.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường