Friday, October 24, 2014

Roy Keane: “MU giống như mafia”

Trong thời gian qua, Roy Keane liên tiếp “bắn tỉa” MU. Tuy nhiên, anh vẫn chưa dừng lại. Ngày hôm qua, cựu đội trưởng của CLB đã ví những huyền thoại của Quỷ đỏ như là mafia.

Trong thời gian, Roy Keane liên tiếp “bắn tỉa” MU với những lời lẽ cay nghiệt nhất. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có ý định dừng lại. Ngày hôm qua, cựu đội trưởng của CLB đã ví những huyền thoại của Quỷ đỏ như là mafia.

Roy Keane chỉ trích kịch liệt những huyền thoại MU

Trên tờ Guardian, Roy Keane tuyên bố: “Khi tôi nhìn về MU, nơi đó chỉ có hàng loạt lời tuyên truyền. Những lời rất vô bổ được nói ra. Rất nhiều những cựu cầu thủ của đội bóng hiện tại đang làm việc ở CLB.

Đó là những người đã thi đấu ở thập kỷ 60,70. Họ luôn cố gắng dọa nạt những người trẻ. Đó là lý do tôi rời khỏi MU. Đừng hiểm nhầm, ý tôi họ là những người tốt nhưng về bản chất, nó chẳng khác gì băng đảng mafia.

Khi bạn thấy David Gill hay Sir Alex sai lầm, bạn sẽ nói ra. Nhưng những người đó chỉ nghĩ: “Đó là MU, ôi trời! Nơi đây giống như Disneyland vậy - Man United Land - với những lũ chuột chạy lông nhông.

Nhiều người bị ảnh hưởng bởi Paddy Crerand (cầu thủ MU trong thập niên 60). Ông ta vẫn nghĩ bây giờ như là năm 1967 vậy. MU vừa thất bại 0-5: ‘Bạn biết đấy, chúng tôi vẫn chơi tốt. Paddy Crerand làm ơn thôi nào: ‘Không, MU vẫn thi đấu quá tuyệt vời’. Làm sao vậy được, tại sao ông lại nói những lời dối trá đó?”.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường