Monday, October 27, 2014

SỐC: Van Gaal kém tài David Moyes

Tờ Daily Star (Anh) vừa công bố số liệu thống kê gây sốc về thành tích của của HLV Louis Van Gaal ở M.U so với người tiền nhiệm David Moyes.
Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Van Gaal đã bỏ ra tới 150 triệu bảng để mang về sân Old Trafford 6 tân binh gồm Ander Herrera, Luke Shaw, Angel Di Maria, Marcos Rojo, Daley Blind và Radamel Falcao (mượn từ AS Monaco).
Thế nhưng, trong giai đoạn đầu mùa giải này, bầy Quỷ đỏ vẫn đang thi đấu với phong độ phập phù. Trải qua 9 trận đấu tại giải Ngoại hạng mùa này, họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 13 điểm (ghi được 16 bàn và để lọt lưới 13 bàn) và đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 8.
 Van Gaal đang thua kém thành tích của David Moyes.
Đáng chú ý, thành tích này vẫn thua kém so với khi David Moyes còn tại vị. Ở mùa giải năm ngoái, M.U đã giành được 14 điểm sau 9 vòng đấu (ghi được 14 bàn và để lọt lưới 11 bàn). 
Không chỉ giành được nhiều điểm hơn, lịch thi đấu của M.U dưới triều đại David Moyes còn khó khăn hơn. Chỉ trong 5 vòng đấu đầu tiên, họ đã lần lượt phải đụng độ với Chelsea (hòa 0-0), Liverpool (thua 0-1) và Man City (thua 1-4).
Trong khi đó, tính tới thời điểm này, Van Gaal và các học trò mới chỉ phải đụng độ với 2 đội bóng vào hạng khó chơi gồm Everton (thắng 2-1) và Chelsea (hòa 1-1). Phần lớn các đối thủ mà họ đã chạm trán trong 9 vòng đầu tiên đều là những đội trung bình và yếu ở giải Ngoại hạng.
Thêm một chi tiết khác cho thấy Moyes xuất sắc hơn Van Gaal, đó là việc ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013, chiến lược gia người Scotland chỉ tốn 30 triệu bảng để tăng cường 2 tân binh gồm tiền vệ Marouane Fellaini (27,5 triệu bảng) và Guillermo Varela (2,5 triệu bảng). Điều đó có nghĩa, số tiền này mới bằng 1/5 ngân sách chuyển nhượng của Red Devils ở mùa hè vừa qua.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường