Sunday, November 9, 2014

Real & Ronaldo: Chinh phục những “siêu” kỷ lục

Với phong độ hiện tại, không ngạc nhiên khi đội bóng Hoàng gia và ngôi sao số 1 của họ sẽ tiếp tục chinh phục những kì tích vô tiền khoáng hậu trong tương lai.

Real Madrid: Chạm tới kỷ lục hơn nửa thế kỉ

Đêm thứ bảy vừa qua, Real Marid có chiến thắng đậm đà 5-1 trước Rayo Vallecano, qua đó củng cố ngôi vị đầu BXH La Liga giành được từ vòng đấu trước. Chiến thắng này còn mang nhiều ý nghĩa hơn khi trực tiếp giúp "đội bóng Hoàng gia" chạm tay vào một kỷ lục do chính mình tạo ra từ mùa giải 1950/51: Ghi bàn thắng "khủng" nhất ở 11 vòng đấu đầu tiên thuộc La Liga với 42 lần xuyên mành lưới đối phương (trung bình 3,8 bàn/trận).

Trong hành trình vươn tới thành tích này, Real Madrid đã tạo ra những cơn mưa bàn thắng đúng nghĩa vào lưới Derportivo (thắng 8-2), Elche (5-1), Atheltic Bilbao (5-0), Levante (5-0) hay Rayo Vallecano (5-1),…

Real Madrid sẵn sàng chinh phục mọi kỉ lục vĩ đại

Bên cạnh đó, thầy trò Ancelotti cũng đang tiệm cận một kỷ lục nội bộ nữa, đó là giành chiến thắng 15 trận liên tiếp trên mọi đấu trường mà Real thời Jose Mourinho (mùa giải 2011/12) và Real thời Miguel Munoz (mùa giải 1960/61) lập được.

Nhiều người cảm thấy nuối tiếc bởi lẽ ra, kì tích này sẽ tới sớm hơn nếu đội bóng Hoàng gia không thua đáng tiếc trước Ateltico Madrid và Real Sociedad ở vòng 2 và 3 La Liga. Nhưng dù sao, 13 chiến thắng suốt hơn 2 tháng qua cũng thực sự là thành tích đáng nể.

Cristiano Ronaldo: Cỗ máy nhả đạn không ngừng nghỉ

Cũng trong chiến thắng “5 sao” trước Rayo Vallecano đêm thứ bảy ấy, siêu sao Cristiano Ronaldo– không ngạc nhiên khi đóng góp một pha lập công. Đây là trận đấu thứ 10/11 mà CR7 nổ súng ở La Liga.

Hay nói theo cách khác, nhiệm vụ tìm kiếm mành lưới đối phương tại giải đấu cao nhất TBN đã được anh thực hiện thành công ở tất cả các trận có tên trong đội hình ra sân. Lần duy nhất Ronaldo không nổ súng, trước Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 3 (thua 4-2), do dính chấn thương.

Ai cản nổi Ronaldo lúc này?

NHM sẽ còn ngạc nhiên hơn khi biết, đương kim QBV FIFA không thể ngừng nhả đạn suốt hơn 1 năm qua trên thánh địa Bernabeu! Cụ thể, kì tích này bắt đầu với trận đấu trước Malaga ngày 10/10/2013, trải dài qua 10 trận ở mùa giải 2013/14 và thêm 6 trận trong mùa giải này.

Người cuối cùng ghi bàn trong 6 trận đầu tiên cho "đội bóng Hoàng gia" ở đấu trường La Liga là Luis Regueriro, cách đây…81 năm. Còn đội bóng gần nhất khiến Ronaldo “tịt ngòi” không ai khác là “gã hàng xóm đáng ghét” Atletico Madrid.





Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường