Monday, September 29, 2014

Ibrahimovic sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Barca

Sau khi tiền đạo người Thụy Điển bỏ lỡ hai trận đấu cuối cùng của PSG vì dính phải một chấn thương gót chân, các nhà vô địch Pháp thông báo anh sẽ không thể có mặt trong đội hình thi đấu để gặp lại đội bóng cũ.

Paris Saint-Germain thông báo họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ibrahimovic khi tiếp đón Barcelona vào rạng sáng ngày 1-10. Huấn luyện viên Laurent Blanc tin rằng đội bóng của ông sẽ phải luyện tập chăm chỉ để bù đắp cho sự thiếu vắng này.

Trận đấu diễn ra trong bối cảnh có những tranh cãi về Ibrahimovic với đội bóng cũ mà nói đúng hơn là với người thầy cũ Pep Guardiola. Ibrahimovic bỏ lỡ hai trận đấu với Caen và Toulouse vì một trấn thương gót chân trái trong trận đấu với Lyon.

PSG đã tiến hành kiểm tra y tế cho tiền đạo này, và phải thông báo rằng anh không thể kịp hồi phục cho trận tiếp đón đội bóng cũ.

" Các xét nghiệm đánh giá khác nhau đã được thực hiện vào sáng nay sau các cơn đau ở gót chân trái của anh ấy đã không đáp ứng được yêu cầu. Kết quả là Ibrahimovic sẽ không có tên trong trận đấu với Barca"- Một tuyên bố trên trang web chính thức của đội bóng đại gia Pháp. Sự vắng mặt của tiền đạo này là một tác động rất lớn đến phong độ đội bóng của huấn luyện viên Laurent Blanc - người nói rằng nhiệm vụ đánh bại Barcelona sẽ khó hơn rất nhiều nếu không có sự phục vụ của tiền đạo 32 tuổi.

" Nếu không có Ibrahimovic, trận đấu sẽ khó khăn hơn rất nhiều, như chúng ta biết. Sẽ cần một đội hình tốt để bù đắp cho sự thiếu vắng này"
" Các nhân viên kĩ thuật đã cố gắng giúp anh ấy phục hồi càng sớm càng tốt"


     Nguồn: Goal.com

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường