Tuesday, September 30, 2014

Loạt trận thứ hai vòng bảng Champion League 2014

Loạt trận đầu tiên của bòng bảng Champion League 2014 đã kết thúc với những trận đấu hấp dẫn. Loạt trận thứ hai chúng ta cùng chờ đón các pha bóng đỉnh cao và những điều bất ngờ. Vậy những cặp đấu nào dành được sự quan tâm nhất ?

Đại chiến Barcelona - PSG


PSG đã từng nhận thất bại cay đắng khi gặp Barcelona vì luật bàn thắng sân khách ở Champion League mùa giải 2012 - 2013. Và dạng sáng ngày 1-10 tới đây, họ có cơ hội để gặp lại đối thủ cũ của mình.




PSG luôn biết cách tạo sự khác biệt khi đối đầu Barcelona

Ở lần đối đầu này, ca hai đội đã có những sự thay đổi rõ rệt. Barcelona hiện tại là một tập thể đoàn kết, khó đánh bại, từ đầu mùa giả họ chưa từng để thủng lưới một lần nào. Hàng thủ vốn mỏng manh trước kia nay trở nên kiên cố với sự án ngữ của thủ thành Bravo và những hậu vệ cũ cùng như mới. Họ đang có tinh thần rất tốt sau chuỗi chiến thắng từ đầu mùa.

Còn PSG sẽ gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là Ibrahimovic và Thiago Silva nhưng lại có lợi thế sân nhà với sự cổ vũ người hâm mộ.

Chúng ta hãy cùng chờ đón xem PSG có thể tạo ra được bất ngờ trên sân nhà hay không

Dự đoán: Barcelona 2 - 0 PSG 

Man city, Arsenal cùng đi tìm ba điểm

Ở vòng đấu trước, cả Arsenal Man city cùng phải nhận thất bại trước những đội bóng đến từ Đức là Dortmund và Bayern Munich. Để có thể đứng đầu bảng đấu, họ bắt buộc phải có được 3 điểm ở vòng đấu thứ hai.

Man city phải tiếp đón đội bóng đang có phong độ rất tốt và đồng đều ở cả ba tuyến AS Roma. Đại gia nước Anh đã cải thiện rất nhiều sau trận hòa Chelsea 1 - 1 ở Premier League. Các đội bóng ở bang đấu tử thần không được phép đánh mất dù chỉ là 1 điểm nếu muốn tự quyết định số phận của mình.



Tương tự đội bóng đồng hương như có phàn dễ thở hơn, Arsenal sẽ có trận đấu tiếp đón một đối thủ dưới cơ là Galatasaray. Đêm nay, trong khi Dormund gần như sẽ có ba điểm trong trận đấu với Anderlecht thì Arsenal buộc phải giành chiến thắng trước đại diện của Thổ Nhĩ Kì. Nhưng sẽ rất khó khăn cho pháo thủ khi thiếu vắng nhiều trụ cột, trong đó có " tử thần " Aron Ramsey.


Dự đoán: Man city 2 - 1 AS Roma
                Arsenal  1 - 0 Galatasaray

Thử thách cho Juventus - Atletico Mandrid

Thử thách dành cho bà đầm già trong lượt trận thứ hai này chính là đương kim á quân Atletico. Ở loạt trận đầu tiên, “Bà đầm già” dễ dàng vượt qua Malmo với tỷ số 2-0, còn ĐKVĐ La Liga thua bạc nhược trước Olympiacos trên sân khách.


Đoàn quân của Diego Simeone phải phát huy tối đa sự thực dụng trong lối chơi phòng ngự phản công khoa học của mình để đá sòng phẳng với đối thủ.              

Dự đoánJuventus  1 - 0  Atletico Mandrid



- Tiến Đào -

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường