Wednesday, October 1, 2014

Arsenal - Galatasaray: Châm ngòi cho phát nổ đầu tiên tại Champions League

Arsenal sẽ quyết tâm có được điểm đầu tiên tại đấu trường Champions League  khi Galatasaray đến làm khách trên sân Emirates.


Arsene Wenger và đội bóng của ông đã không có được lợi thế trong cuộc đua ngôi đầu bảng D khi để thua 0-2 trong lượt trận đầu tiên gặp Borussia Dortmund.

Trong lượt trận thứ 2, Arsenal có một lợi thế rất lớn khi tiếp đón Galataxaeray trên sân nhà, đồng thời cũng đúng vào dịp kỷ niệm 18 năm Arsene Wenger trở thành thuyền trưởng của đội bóng thành London.


Trong lịch sử, khi đối đầu với các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal chưa bao giờ gặp bất kỳ khó khăn nào. Đoàn quân của HVL Wenger luôn nhập cuộc với trạng thái tự tin, và đội bóng của ông chưa bao giờ thất bại với tất cả các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ sau 90 phút thi đấu chính thức.

Galataxaray đang có phong độ tương đối ổn định, dù vậy việc gặt hái được kết quả có lợi trong trận đấu đêm nay là điều tương đối khó khăn với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Galataxaray chưa một lần được nếm mùi chiến thắng trên đất Anh. Trong chín lần đối đầu với các đội bóng Premier League, họ chỉ có ba trận hòa và để thua 6 trận.

Tin tức đội bóng

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey (chấn thương gân kheo) và đội trưởng Mikel Arteta (Chấn thương bắp chân). Trong khi đó, Jack Wilshere có thể sẽ trở lại sau chấn thương mắt cá chân.

Tiền vệ Abou Diaby có thể sẽ được nghỉ ngơi khi gặp phải vài vấn đề về hông, trong khi cầu thủ chạy cánh Theo Walcott và Serge Gnabry (đầu gối) đã có thể trở lại sau thời gian nghỉ dưỡng thương, cùng với hậu vệ Nacho Monreal và tiền đạo Yaya Sanogo cũng có thể sẽ được ra sân.

Hậu vệ Mathieu Debuchy (mắt cá) và tiền đạo người Pháp Olivier Giroud (chân bị gãy) vẫn sẽ phải vắng mặt dài hạn.

HLV của Galataxaray cho biết, cơn bão chấn thương đã không đổ bộ vào đội bóng, ông và các học trò sẽ quyết tâm có điểm trên nước Anh.


Ông nói: "Chúng tôi cần phải di chuyển liên tục để loại bỏ tất cả các khoảng trống và chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá của riêng mình. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bất cứ khi nào chúng tôi mất bóng, chúng tôi ngay lập tức sẽ có lại nó.
"Chúng ta phải can đảm, phải dũng cảm và chắc chắn rằng chúng tôi chơi theo phong cách riêng của chúng tôi."
-Tuấn Hoàng-


Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường