Thursday, October 2, 2014

Ronaldo: Manchester United là gia đình tôi

Cầu thủ người Bồ Đào Nha xúc động chia sẻ, nhưng thực tế người hâm mộ Quỷ đỏ đang tuyệt vọng khi mong chờ một cuộc tái ngộ giữa Ronaldo và Manchester United. "Tôi đang hạnh phúc tại Santiago Bernabeu, và tôi muốn ở lại đây"

Cristiano Ronaldo đã nói đến Manchester United như một gia đình thứ 2 của mình nhưng cũng nhấn mạnh rằng anh không có ý định rời Real Madrid. Trong khi đó, Louis van Gaal rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha, người đã có 6 mùa giải tại Old Trafford trước khi gia nhập Los Blancos với mức chuyển nhượng kỷ lục vào năm 2009.

Madrid đã nói với Ronaldo rằng họ không có ý định để anh rời Santiago Bernabeu vào mùa hè tới, và kể cả trong tương lai xa họ cũng không muốn chia tay cỗ máy săn bàn thượng hạng của mình. Người hâm mộ quỷ đỏ đương nhiên sẽ cảm thấy thất vọng, trong tâm trí của các cổ động viên, hình ảnh của CR7 vẫn luôn đọng lại rất rõ nét khi anh và các đồng đội đã cũ có những năm tháng thành công rực rỡ tại Old Trafford. Trong lượt trận đối đầu với Villarreal vào cuối tuần trước, cổ động viên M.U một lần nữa lại bày tỏ hy vọng mong muốn Ronaldo trở về khi cho xuất hiện dòng biểu ngữ "Come home Ronaldo - United Reel" trên bầu trời Madrid.

"Tôi xúc động khi họ vẫn luôn nhớ và dành cho tôi rất nhiều tình cảm, nhưng tôi thực sự hạnh phúc ở đây", Marca trích lời Ronaldo. "Tôi luôn nói rằng, tôi có một gia đình ở Manchester United, nhưng ngay bây giờ tôi đang hạnh phúc ở đây và tôi muốn ở lại". Hợp đồng giữa Ronaldo và Real sẽ kéo dài đến năm 2018. Hiện tại, CR7 đã ghi được 266 bàn thắng trong 256 trận ra sân cho Real Madrid. Lần cuối Ronaldo lập công là bàn thắng vào lưới Ludogorets trên chấm 11m, loạt trận thứ 2 trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần. Qua đó để thấy hiệu suất ghi bàn của CR7 luôn luôn ổn định và ban lãnh đạo Real chắc chắn sẽ không bao giờ để mất con gà đẻ trứng vàng của mình. Raul hiện đang nắm giữ danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử câu lạc bộ với 323 bàn thắng trong 16 năm khoác áo Real Madrid.

-Tuấn Hoàng- Theo Goal.com

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường