Thursday, August 21, 2014

Liverpool muốn có Balotelli: Bí quá hóa liều

Liverpool đang cố gắng tiếp cận Mario Balotelli, thông tin đã được truyền thông đồn đại thời trong một thời gian qua, một thông tin mà không phải CĐV nào của đội bóng phố Cảng nào cũng muốn trở thành sự thật.


Vào thời điểm hiện tại, khi mà TTCN chỉ còn chưa đến hai tuần nữa là chính thức khép lại, Liverpool vẫn chưa thể mang về Anfield một chân sút đẳng cấp để thay thế Suarez (đã đến Barcelona), dù cho họ đã từng liên hệ với rất nhiều cái tên.

Trong số đó, nhưng cái tên được CĐV Liverpool chờ đợi nhất có lẽ chính là Cavani (PSG) và Falcao (Monaco), nhưng rõ ràng đây đều không phải là những vụ chuyển nhượng muốn thực hiện là thực hiện của đội bóng phố Cảng, vì ngoại trừ mức giá trên trời mà các đội bóng chủ khoản của hai cầu thủ này đưa ra, thì bản thân hai cầu thủ này cũng chưa thật sự hứng thú với 'tầm vóc' của Liverpool, bất chấp đội chủ sân Anfield đã có những sự chuyển mình rõ rệt trong hai năm trở lại đây, bằng chứng là việc trở lại với Champions League.

Trong bối cảnh khó khăn đó, theo truyền thông BLĐ Liverpool đã quyết định chuyển hướng sự chú ý của mình sang Balotelli, cầu thủ đã được Milan rao bán trong thời gian qua vì họ đã không còn chịu được thói bất trị của chân sút người Italia. 

Nếu dùng một câu để nói về nước cờ này của The Kop, thì có lẽ 'Bí quá hóa liều' chính là câu miêu tả rõ nét nhất, vì rõ ràng khi TTCN đã sắp đóng cửa, Liverpool buộc phải chấp nhận mạo hiểm với Balotelli, một cầu thủ thật sự là vô cùng tài năng, nhưng đi kém với đó là quá nhiều tật.

Đương nhiên Liverpool cũng biết rõ điều này khi Daily Mail cho biết họ đã soạn ra hẳn một điều khoản dành riêng cho Balotelli, trong đó đề cập đến những việc mà chân sút người Italia có thể làm, và không được làm nếu chuyển đến Anfield, nếu vi phạm thì cựu tiền đạo của Man City sẽ phải đón nhận một hình phạt rất nặng.

Mặc dù vậy, đó chỉ là biện pháp để hạn chế việc Balotelli tự bôi xấu mặt mình trên các trang báo tại Anh sau các buội tiệc thâu đêm suốt sáng, vì trên sân, rất khó để HLV Rodgers có thể yêu cầu ngôi sao người Italia thi đấu theo chỉ đạo của mình, điều mà ngay cả những HLV nổi tiếng cực kỳ khó tính như Mourinho, Prandelli, Allgeri... cũng  đều đã 'bó tay'.

Rõ ràng việc tiếp cận Balotelli không phải là một sự lựa chọn quá khôn ngoan đối với Liverpool. Nhưng biết làm sao được khi mà đội bóng phố Cảng đang rất khát khao trong việc tìm kiếm một chân sút mới.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường