Thursday, August 21, 2014

Thương hiệu F4

Hơn ba năm chia tay Premier League, Cesc Fabregas đã trở lại và tiếp tục chứng tỏ cái duyên với sân chơi khắc nghiệt nhất hành tinh. Có một chút gì đó tiếc nuối khi Fabregas đã khoác áo Chelsea thay vì đội cũ Arsenal, nhưng quan trọng hơn cả là tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chứng tỏ được thương hiệu F4 lừng lẫy một thời.

Nhớ lại, ngày 24/4/2011, Fabregas chính thức nói lời chia tay Arsenal sau trận thua Bolton. Lúc đó, không mấy ai nghĩ sẽ có ngày Fabregas trở lại Premier League. Và hàng triệu NHM đã vô cùng tiếc nuối cho Arsenal khi Fabregas quyết định chia tay. Nhưng những năm tháng thi đấu không thành công cùng Barca đã khiến tiền vệ người Tây Ban Nha buộc phải chuyển đến Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

F4 vẫn vô cùng lợi hại khi trở về đấu trường Premier League khốc liệt. Ảnh: Internet

Lẽ ấy, Fabregas khiến nhiều người lo sợ anh sẽ mất đi đẳng cấp của ngày nào từng thể hiện trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, với việc tỏa sáng giúp Chelsea lội ngược dòng thuyết phục trước Burnley trong trận đấu đầu tiên ở Premier League 2014/15, Fabregas đã xua đi phần nào sự nghi ngờ. Đẳng cấp về một thời vang bóng của Fabregas ở Premier League đã tiếp tục được tái khẳng định.

Bởi, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi Fabregas đã có màn trình diễn đẳng cấp cùng hai đường kiến tạo thành bàn. Trên hết, đường chuyền đầy tinh tế của Fabregas cho Andre Schuerrle ghi bàn được đánh giá là một trong những pha kiến tạo đẹp nhất lịch sử Premier League. Đó thực sự là một pha kiến tạo hoàn hảo khiến NHM phải trầm trồ thán phục trước tài năng của Fabregas.

Bên cạnh đó, Fabregas còn là cầu thủ có số đường chuyền chính xác nhiều thứ hai sau Eden Hazard. Một tín hiệu không thể nào tốt đẹp hơn để báo hiệu Fabregas sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa và là ông chủ mới nơi hàng tiền vệ của Chelsea. Thực sự, Chelsea hoàn toàn có thể kì vọng lớn lao vào sự tỏa sáng của Fabregas trong mùa bóng 2014/15. Điều có thể thấy rõ nhất là tiền vệ người Tây Ban Nha có thể làm thay đổi diện mạo trong các tình hối tấn công của Chelsea.

Có thể còn quá sớm để khẳng định Fabregas sẽ thi đấu thành công trong màu áo Chelsea sau một trận chói sáng. Bởi quá khứ, tiền vệ người Tây Ban Nha đã từng thi đấu vô cùng khởi sắc trong màu áo Barcelona ở nửa mùa bóng đầu tiên, nhưng sau đó anh bắt đầu gây thất vọng. Tuy vậy, với những gì trình diễn trong trận đấu với Burnley, Febregas đã chứng tỏ thương hiệu F4 vẫn chưa hề bị mai một...

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường