Friday, October 3, 2014

Chelsea - Arsenal: Giữ lửa cho đại chiến

Tâm điểm của vòng 7 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ thành London, Arsenal và Chelsea. Chelsea hiện đang có thành tích bất bại ở đấu trường quốc nội với 5 trận thắng, 1 trận hòa sau 6 vòng đấu. Tiếp đón các pháo thủ trên sân nhà vào chủ nhật tuần này, chắc chắn Mourinho và các học trò muốn có được trọn vẹn 3 điểm để tăng khoảng cách với các đội bóng trong top 4.


Trở lại giải quốc nội sau chiến thắng tưng bừng tại đấu trường Champions League hồi giữa tuần. Wellbeck và các đồng đội hiện đang có một phong độ chói sáng và tràn đầy tự tin khi đến làm khách trên sân Stamford Bridge. Mặc dù có được phong độ cao, các pháo thủ đã có được sự gắn kết trong lối chơi, tuy nhiên giới nhận định cho rằng đây vẫn là chuyến làm khách khó khăn của thầy trò HLV Arsene Wenger.

Sức mạnh của Chelsea mùa này là điều không thể bàn cãi, bản hợp đồng chất lượng mang tên Diego Costa đã mang lại sức tấn công rất mạnh mẽ cho Chelsea. Dù chỉ mới hòa nhập với môi trường bóng đá Anh hơn 1 tháng, nhưng tiền đạo này đã nhanh chóng thích nghi và thi đấu với phong độ rất cao, cụ thể là 8 bàn thắng sau 6 trận đấu.

Tuyến giữa của 2 bên cũng có sự chênh lệch, mặc dù Ozil đã bắt đầu tìm lại được cảm hứng chơi bóng, nhưng hàng tiền vệ của các pháo thủ vẫn chưa có được sự sáng tạo cần thiết, đủ để xuyên thủng những hàng thủ vững chắc, điển hình như Chelsea. Trong khi đó ở Chelsea, Fabregas và các đồng đội của mình ở tuyến giữa luôn tìm được sự chủ động trong khâu kiểm soát bóng và triển khai tấn công. Cộng với việc sở hữu 1 cỗ máy làm bàn tốt nhất giải ngoại hạng ở thời điểm hiện tại, chắc chắn Arsenal sẽ gặp phải không ít khó khăn.

Chelsea sẽ tấn công để tận dụng mọi lợi thế của mình. Còn Arsenal, qua bao năm với phong cách chơi bóng cống hiến, tư duy chơi thứ bóng đá đẹp của HLV Wenger và các học trò, chắc hẳn các pháo thủ cũng sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ của mình. Nhất là khi họ đang tràn trề tự tin sau khi chiến thắng giòn giã tại Champions League. Kết quả thế nào, chúng ta sẽ biết được sau tiếng còi mãn cuộc vào buổi tối chủ nhật. Mùa giải năm ngoái, Arsenal đã để thua Chelsea với tỷ số rất đậm 6-0, hy vọng cuộc đối đầu tới, chúng ta sẽ được chứng kiến một trận đấu ngang ngửa hơn.

Dự đoán: Chelsea 3 - 1 Arsenal


Tuấn Hoàng

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường