Friday, October 3, 2014

Trước đại chiến: Wenger sốc trước khả năng hòa nhập của Costa

(Tapchibongda.info) - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận ông cảm thấy rất kinh ngạc và sốc khi chứng kiến tiền đạo Diego Costa hòa nhập quá tốt với môi trường bóng đá tại Anh.



Costa chỉ mới vừa chuyển đến Chelsea trong mùa kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng chỉ chưa đầy một tháng đặt chân đến nước Anh, tiền đạo người Tây Ban Nha đã khiến những đối thủ của mình phải khiếp sợ với khả năng săn bàn của mình với 8 bàn chỉ sau 6 trận tại Premier League.

Cuối tuần này, đến lượt Arsenal sẽ phải đối mặt với sự nguy hiểm từ chân sút 25 tuổi này, khi họ có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea.

Và trong phát biểu trước thềm trận đấu này, HLV Wenger cũng đã bày tỏ sự lo ngại của mình trước khả năng săn bàn của Costa:

"Anh ấy thật sự đang làm rất tốt công việc của mình. Anh ấy đang chơi rất ổn định, và cùng với đó là một quyết tâm khẳng định bản thân rất lớn."

"Anh ấy là mẫu cầu thủ có khả năng di chuyển và lựa chọn vị trí rất khôn ngoan. Bên cạnh đó anh ấy cũng cho thấy sự hiệu quả của mình qua từng pha dứt điểm."

"Thật sự tôi rất ấn tượng và sốc trước những gì mà anh ấy đã thể hiện."

Theo Xú - Thể Thao Việt Nam

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường