Sunday, October 5, 2014

Falcao lập công, MU đánh bại Everton với chiến thắng nghẹt thở

MU đã rất vất vả mới giành được chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Everton. Falcao chính là người ấn định chiến thắng 2-1 cho “Quỷ đỏ” và đây mới là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Colombia cho đội chủ sân Old Trafford.

Được thi đấu trên sân nhà, MU đã chủ động tấn công và có nhiều tình huống sút bóng về phía khung thành của Everton nhưng hiệu quả lại không cao. Đội chủ nhà mở tỉ số nhờ bàn thắng của Di Maria ở phút 26, đến cuối hiệp thi đấu thứ nhất Everton được hưởng phạt đền như Baines đá hỏng. Phút 55, Naismith gỡ hòa và đến phút 62 Falcao lập công ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.


Falcao đã có bàn thắng đầu tiên cho MU

Cũng giống như trận đấu tuần trước thắng West Ham, MU vẫn thể hiện một bộ mặt mong manh ở hàng thủ. Tuy nhiên nếu như trận trước De Gea chơi tồi thì ở trận này anh đã chơi rất xuất sắc, ngoài pha cản phá quả 11m của Baines, cuối trận De Gea còn có pha bay người cứu thua không tưởng giúp cho MU có được chiến thắng.



Mặc dù MU bị chỉ trích nhiều sau trận đấu với West Ham, tuy nhiên Van Gaal vẫn quyết tâm bảo vệ quan điểm của mình khi sử dụng gần như nguyên đội hình ở trận trước, ông chỉ thay thế những vị trí bắt buộc phải thay. Rooney đang thụ án treo giò được thay thế bởi Mata, trong khi Herrera bị chấn thương được thay thế bởi Valencia.

Chung cuộc: Manchester United 2 - 1 Everton

Đội hình thi đấu

MU: De Gea, Rafael, Shaw (Blackett, 70), Rojo, Blind, McNair, Mata, Valencia (Fellaini, 78'), Falcao (Wilson, 70'), Van Persie, Di Maria

Everton: Howard, Hibbert (Osman, 77'), Jagielka, Stones, Baines, Barry, Besic, Pienaar, McGeady (Browning, 77'), Naismith, Lukaku


Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường