Thursday, October 9, 2014

Phong độ Công Phượng khiến HLV U19 Hàn "bất ngờ"

HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam đã có những chia sẻ sau trận thua U19 Hàn Quốc.
Bước vào phòng họp báo sau trận đầu chiều 9/10, HLV Guillaume Graechen thẳng thắn thừa nhận đây là trận thua tâm phục khẩu phục của U19 Việt Nam.
Thuyền trưởng của U19 Việt Nam nhận định đối thủ sở hữu những cầu thủ rất nhanh, có thể hình, thể lực đều vượt trội so với chúng ta. Thầy Giôm cho biết sau trận đấu này toàn đội sẽ cần phải có những sự thay đổi và cố gắng cải thiện ở các trận đấu tới.
Về bàn thua đầu tiên, có ý kiến cho rằng phần lớn lỗi là do thủ môn Văn Trường, nhưng HLV Graechen đã phủ nhận điều này. Ông cho rằng lỗi là của cả một hệ thống, bởi phía trước thủ môn còn là những cầu thủ khác nữa.
Theo ông Guillaume Graechen, nếu những cầu thủ khác thi đấu không tốt, sẽ gây ảnh hưởng lên hàng phòng ngự, trong đó có thủ môn.
HLV Guillaume Graechen trong phòng họp báo sau trận thua U19 Hàn Quốc
Về phía đội U19 Hàn Quốc, HLV trưởng Kim Sang Ho tỏ ra bình thản với chiến thắng này. Ông cho biết điểm mấu chốt là các cầu thủ của ông đã thích nghi tốt với thời tiết nắng nóng tại Myanmar và thể hiện sức khỏe vượt trội so với U19 VN.
Ông Kim Sang Ho còn cho biết thêm, trước trận đấu đã nghiên cứu khá kỹ lối chơi của U19 VN, trong đó đặc biệt lưu tâm tới cầu thủ số 10 (Công Phượng). Chiến lược gia người Hàn cảm thấy khá ngạc nhiên khi trong trận đấu này Công Phượng không thể hiện được tốt nhất những gì mình có.
Với kết quả trận đấu này, U19 Hàn Quốc đã chứng tỏ sức mạnh nhà ĐKVĐ và có lợi thế lớn trong các trận đấu sắp tới. Trong khi đó U19 VN sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở bảng đấu này, nhất là trận tiếp theo thầy trò ông Giôm đương đầu với U19 Nhật Bản, đội bóng mà họ đã thua cả 3 trận trong 3 lần chạm trán từ đầu năm 2014.
Theo Khampha.vn

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường