Tuesday, September 30, 2014

Messi: Suarez có thể giúp Barcelona giành chiến thắng tại Champions League

Đội bóng xứ Catalan đã có một khởi đầu cho mùa giải mới mà không có sự phục vụ của  cầu thủ người Uruguay. Nhưng Messi tin rằng cầu thủ trị giá 94 triệu bảng có thể chứng tỏ được tầm quan trọng của mình ở đấu trường Châu Âu.

Suarez gia nhập đội bóng xứ Catalan từ Liverpool với mức phí 94.000.000 € vào mùa hè vừa qua nhưng cầu thủ người Uruguay vẫn chưa thể cống hiến cho đội bóng mới. Lệnh cấm thi đấu bốn tháng áp dụng với Suarez vì đã cắn Giorgio Chiellini phải chờ đến ngày 25 tháng 10 mới hết hiệu lực.

Barca đang bất bại dưới thời HLV mới Luis Enrique, chiến thắng sáu trong số bảy trận chính thức khi khởi đầu mùa giải 2014-15 với tỷ số áp đảo. Dù vậy Messi vẫn tin rằng Suarez còn có thể đóng góp cho sức tấn công của Barca mạnh mẽ hơn nữa.

Thật vậy, cầu thủ người Argentina cảm thấy rằng đồng nghiệp của mình ở Nam Mỹ có thể sẽ góp phần quan trọng trong nỗ lực đưa Barca trở thành nhà vô địch Châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2011.

"Chúng tôi rất vui mừng, háo hức và chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ giỏi. Sự xuất hiện của Luis Suarez càng tăng cường sức tấn công của chúng tôi và hy vọng chúng tôi có thể vô địch Champions League", Messi phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Adidas.

"Chúng tôi biết nó không hề đơn giản - sẽ có một số khoảnh khắc rất khó khăn - nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đi xa."

"Đội bóng lớn nhất trên thế giới, khi họ sở hữu những cầu thủ giỏi nhất. Đó là một trong những yếu tố rất quan trọng để giành chiến thắng"

Chủ sở hữu của bốn danh hiệu quả bóng vàng, Lionel Messi đã có ba lần nâng cúp Champions League với Barca, vào năm 2006, 2009, 2011.

-Tuấn Hoàng-

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường