Wednesday, October 8, 2014

Chi 30 triệu, Real Madrid quyết mang sao Chelsea về Bernabeu

Theo nguồn tin trên talkSPORT, Real Madrid sắp đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro dành nhằm mang Ramies về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng.

HLV Ancelotti là người đã mang Ramires về sân Stamford Bridge khi trong thời gian ông nắm quyền tại đội bóng Tây London. Từ lâu Ancelotti đã rất muốn tái hợp với cầu thủ người Brazil. Ramires được xem là mẫu tiền vệ box-to-box yêu thích của vị HLV này. Mặt khác, anh được xem như sự thay thế cho sự ra đi của Sami Khedira trong tương lai gần.

Ramires nhiều khả năng sẽ về Real Madrid.

Ramires sẽ hết hạn hợp đồng với The Blues vào mùa hè năm sau và dường như nhiều khả năng anh sẽ không gia hạn hợp đồng mới.

Tiền vệ người Brazil là một trong những nhân vật bất khả xâm phạm trong suốt 4 mùa giải anh thi đấu ở Chelsea với gần 200 lần ra sân. Tuy nhiên, mùa giải này, vai trò của Ramires ngày càng sụt giảm khi HLV Mourinho thích sử dụng cặp đôi Matic và Fabregas hơn.

Premier League đã trải qua 7 vòng đấu nhưng Ramires chỉ mới được ra sân 2 trận và một cuộc đào tẩu khỏi sân Stamford Bridge đang được cầu thủ này tính đến.

Chelsea cũng không còn tha thiết giữ chân Ramires ở lại, và có lẽ tính khả thi của thương vụ này trong tháng giêng là rất cao.

Post a Comment

Category 5

?max-results="+numposts2+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=recentarticles6\"><\/script>");

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Tin bóng đá quốc tế, Việt Nam, tin thể thao, hậu trường